Công ty Đức Đạt

Articles

Bơm màng ngày càng có tính ứng dụng cao

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay những chiếc  máy bơm có một vai trò rất lớn từ trong sinh hoạt cho đến sản xuất. Có một dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn để ứng dụng trong quá trình sản xuất của mình đó là bơm màng. Mẫu sản phẩm này luôn có những ưu điểm vượt trội đến với người sử dụng.

Một số đặc điểm của bơm màng định lượng

Dòng sản phẩm này sở hữu một ngoại hình rất nhỏ gọn cũng như rất tiện lợi nên không chiếm nhiều diện tích cho không gian sử dụng thiết bị này. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà  trọng lượng của bơm cũng rất nhẹ nên rất thuận lợi trong quá trình di chuyển máy từ vị trí này đến vị trí khác.

Chất liệu làm nên bơm màng đều được làm từ những chất liệu có độ bền cao như nhựa PP, nhựa PVC, inox 316,…Nhờ vào những chất liệu này mà máy bơm được bảo vệ một cách tốt nhất, đặc biệt là bảo vệ những linh kiện, phụ kiện ở bên trong.

Thiết bị có thể chống chịu được những hóa chất có khả năng ăn mòn cao hoặc là có tính Oxy hóa một cách mạnh mẽ như là HCl, HNO3, H2SO4,xăng dầu, dung môi, các hóa chất được sử dụng trong các ngành công nghiệp đúc, mạ hoặc là làm sạch,…

Dòng sản phẩm bơm màng được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, thực phẩm, hóa chất công nghiệp,…

Máy hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao nên người sử dụng có thể yên tâm cũng như sử dụng dòng sản phẩm này.

Mua bơm màng ở đâu chất lượng

Số lượng công ty cung cấp thiết bị bơm màng trên thị trường hiện nay là khá nhiều cho nên việc lựa chọn một nơi có chất lượng sản phẩm tốt không phải là dễ. Nếu như bạn mong muốn lựa chọn cho mình một chiếc máy với công suất hoạt động ổn định thì Đức Đạt sẽ hỗ trợ cho bạn.

Công ty chúng tôi có cung cấp cho khách hàng những mẫu sản phẩm bơm màng có chất lượng tốt nhất, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. Máy có nhiều phân khúc cũng như công suất khác nhau cho người mua hàng có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bơm màng được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại và tiên tiến đảm bảo máy có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không hề giảm đi chất lượng, hiệu suất hoạt động. Thiết bị có thời gian bảo hành dài hạn nên trong quá trình sử dụng có gặp phải vấn đề gì cũng sẽ được bảo hành đầy đủ.

Với tính ứng dụng cao nên bơm màng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà máy trong khu công nghiệp.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue