Công ty Đức Đạt

Articles

Bơm bánh răng – dòng bơm hóa chất chuyên biệt sở hữu công năng mạnh mẽ

Ngành công nghiệp hóa chất, chế biến dầu mỏ hiện nay đang có tốc độ phát triển ngày một nhanh chóng. Điều này khiến việc đầu tư những trang thiết bị chuyên dụng nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Một trong những thiết bị không thể thiếu giúp nâng cao chất lượng của hoạt động này phải kể đến bơm bánh răng. Đây được đánh giá là một trong những dòng bơm chuyên biệt có chức năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ.

Những yếu tố làm lên sự khác biệt của bơm bánh răng

Theo nhiều đánh giá của những người dùng có chuyên môn, kỹ thuật thì việc sở hữu những đặc điểm khác biệt của dòng bơm bánh răng cũng xuất phát từ chính mục đích sử dụng của loại bơm này. Dòng bơm này được sử dụng với mục đích chính là bơm đẩy các chất lỏng hóa chất có độ bào mòn lớn cũng như  những chất lỏng hóa chất có độ nhớt cao.

Về đặc điểm cấu tạo của dòng bơm bánh răng đó chính là sử dụng hệ thống bánh răng khớp nối với nhau khi vận hành nhằm tạo ra áp lực lớn để đẩy chất lỏng lưu thông một cách linh động nhất trong hệ thống đường ống bơm gắn liền với trục động cơ của loại bơm này.

Dòng bơm bánh răng có ưu điểm là khả năng chống chịu tốt dưới tác động của hóa chất có độ ăn mòn lớn hay độ nhớt cao như chất lỏng xăng dầu. Chất liệu chính làm nên dòng bơm đặc biệt này đó chính là gang, thép không gỉ giúp trong quá trình vận hành bơm đảm bảo những yêu cầu kỹ thuật đặc thù của ngành công nghiệp hóa chất này.

Ngoài ra, một đặc tính nổi bật của dòng bơm bánh răng này đó chính là khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến hơn 200 độ C phục vụ sử dụng trong những điều kiện môi trường có nhiệt độ cao như hóa dầu, luân chuyển dầu truyền nhiệt,…

Tìm mua bơm bánh răng chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đến với người dùng đa dạng các sản phẩm bơm bánh răng chất lượng cao. Một trong số những đơn vị được đánh giá cao trên thị trường hiện nay phải kể đến công ty Đức Đạt với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp những dòng máy bơm công nghiệp tiêu chuẩn.

Chất lượng ổn định, công năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, dễ dàng vận hàng là những đặc tính nổi bật mà những sản phẩm bơm bánh răng do công ty Đức Đạt có được. Chắc chắn trong quá trình sử dụng bất cứ khách hàng nào cũng có được sự ưng ý tuyệt đối.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dòng bơm bánh răng chất lượng cao có thể liên hệ đến với công ty Đức Đạt để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue