Công ty Đức Đạt

Articles

Bơm hút thùng phuy và những điều bạn cần biết trước khi sử dụng

Hiện nay, các thiết bị máy móc được sản xuất nhằm phục vụ các nhu cầu, các hoạt động đặc biệt đang ngày càng phổ biến và phát triển hơn, được sản xuất nhiều và đa dạng hơn. Ví dụ như bơm hút thùng phuy là một thiết bị như vậy. Nếu mới nghe qua chắc bạn còn khá tò mò và có nhiều thắc mắc về sản phẩm này, như sản phẩm này là gì có tác dụng như thế nào và dùng ra sao.

Vì sao cần bơm hút thùng phuy

Trên thế giới có rất nhiều những thành phần những chất hóa học đặc biệt và mang tính đặc thù cần đến những thiết bị đặc biệt như axit, dầu mỡ, bazo,... và thiết bị đó không gì khác chính là bơm hút thùng phuy. Những chất như đã kể ở trên đều là các chất hóa học cần thiết trong sản xuất và nghiên cứu, tuy nhiên không thể tay không mà thực hiện hút, khai thác và sử dụng những loạt chất này được. Vì đây đều là các chất hóa học có tính độc hại nhất định.

Do đó, bơm hút thùng phuy được nghiên cứu và sản xuất ra để giúp và hỗ trợ thực hiện những hoạt động này một cách năng suất và nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy nếu như bạn sử dụng bơm hút thùng phuy thì còn giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn tiền bạc, công sức và đặc biệt là không tổn hại đến sức khỏe của bạn nữa.

Khi sử dụng bơm hút thùng phuy thì hóa chất sẽ được hút một lượng vừa đủ đúng với nhu cầu của người sử dụng. Và sẽ khác hẳn nếu bạn không dùng bơm hút thùng phuy và dùng tay hoặc bất kỳ biện pháp thủ công nào sẽ dẫn đến nhiều hệ quả không tốt như thừa thiếu hóa chất, hoặc thậm chí gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Mua bơm hút thùng phuy ở đâu

Xin giới thiệu tới quý khách hàng công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt

Chúng tôi là một công ty chuyên về kỹ thuật và các dịch vụ thương mại, cung cấp các thiết bị đặc thù trong lĩnh vực hóa chất, đặc biệt là máy bơm hút thùng phuy. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong ngành cũng như đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia hàng đầu, có nhiều kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực này.

Đến với chúng tôi bạn không chỉ được hướng dẫn, tư vấn tận tình mà còn được cung cấp các thiết bị hàng đầu trên thị trường, đảm bảo chất lượng chuyên môn cao, cũng như hàng chính hãng 100%.

Dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cụ thể nhất tới khách hàng. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, chúng tôi tin rằng mọi khách hàng đến với Đức Đạt sẽ đều hài lòng.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue