Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm Pentax có đặc điểm gì?

Hiện nay người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được những sản phẩm máy bơm nước Pentax ở nhiều địa chỉ khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Trong những sản phẩm máy bơm được đánh giá cao về chất lượng và tính linh hoạt trong việc ứng dụng ở nhiều công trình khác nhau thì Pentax là sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Để mua được sản phẩm máy bơm Pentax có chất lượng tốt và phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của mình, quý khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm và lựa chọn được một địa chỉ uy tín chất lượng để mua các loại máy bơm này.

Máy bơm nước Pentax chủ yếu được nhập khẩu từ Italia, được sử dụng rộng rãi bài trong nhiều công trình khác nhau từ những hộ gia đình nhỏ lẻ cho tới những xưởng sản xuất lớn trong nông nghiệp và công nghiệp. Vật liệu chế tạo nên những sản phẩm máy bơm ven phát chủ yếu là loại inox 304, có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt và chịu ăn mòn, oxi hóa khi tiếp xúc với môi trường làm việc khắc nghiệt. Động cơ bên trong của những sản phẩm máy bơm này được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các loại máy bơm vận hành ổn định trong một thời gian dài mà không phải tốn nhiều chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Với những ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn và và dễ dàng di chuyển, lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau, các loại máy bơm Pentax giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều khi sử dụng so với những sản phẩm máy bơm khác. Đặc biệt bên trong động cơ của sản phẩm máy bơm nước Pentax được cách ly với chất lỏng bằng một hệ thống khoan dầu kín nước, giảm thiểu tối đa tình trạng bị rò rỉ điện. Máy bơm Pentax có tuổi thọ cao, vận hành an toàn, trong quá trình hoạt động không gây ra tiếng ồn hay độ rung quá mạnh.

Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt cung cấp đầy đủ những sản phẩm máy bơm nước khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên bán hàng cùng các tư vấn viên có tên tuổi và uy tín lâu năm sẽ đưa ra cho quý khách những tư vấn chính xác nhất và những thông tin đầy đủ để quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm máy bơm nước phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với công ty chúng tôi qua website hoặc gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất hân hạnh phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue