Công ty Đức Đạt

Articles

Nơi chuyên cung cấp các loại máy bơm công nghiệp chính hãng, giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm máy bơm công nghiệp để sử dụng cho công trình của mình? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu máy bơm như thế nào và có kích thước ra sao thì mới phù hợp và đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả nhất? Đừng lo. Hãy lựa chọn đến với công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt ngay hôm nay. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm máy bơm phù hợp phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của mình nhất.

Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt tự tin là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp có tên tuổi và uy tín trong nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm máy bơm công nghiệp chính hãng, được nhập khẩu từ những thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới như máy bơm nước Ebara, máy bơm Pentax, máy bơm nước Huyndai, máy bơm Tsurumi,… Toàn bộ các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng để đảm bảo khi sản phẩm trong quá trình sử dụng của người dùng sẽ là những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm máy bơm công nghiệp chính hãng trên thị trường hiện nay, chúng tôi không chỉ đưa ra những tư vấn chính xác và phù hợp giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm máy bơm có chất lượng tốt nhất phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của mình mà còn tư vấn quý khách sử dụng những sản phẩm này sao cho đạt năng suất tối đa và đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh lớn của toàn thể công ty chúng tôi. Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt luôn cố gắng cần lực để mở rộng thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng đầy đủ hơn, chất lượng hơn.

Khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm cho công ty chúng tôi cung cấp, quý khách hàng còn nhận được giấy cam kết bảo hành với thời gian lâu nhất và sử dụng những chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Đức Đạt ngay hôm nay để mua được những sản phẩm máy bơm giá rẻ.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue