Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ bán máy bơm nước gia đình uy tín tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm mua nhà sản phẩm máy bơm nước sử dụng cho gia đình của mình? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy bơm của thương hiệu nào thì mới đảm bảo an toàn và chất lượng? Bạn lo lắng rằng sẽ mua phải sản phẩm máy bơm giả nhái được bán tràn lan trên thị trường hiện nay? Đừng lo. Hãy đến với công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt ngay hôm nay. Công ty chúng tôi cung cấp những sản phẩm máy bơm công nghiệp chính hãng và có uy tín trên thị trường Việt Nam, đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm máy bơm trên thị trường Việt Nam, công ty chúng tôi luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng dùng. Các sản phẩm máy bơm nước, máy thổi khí, máy bơm hóa chất do Đức Đạt cung cấp đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ những thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới như thương hiệu máy bơm Pentax thương hiệu máy bơm Huyndai, máy bơm Ebara, máy bơm nước Longtech, máy bơm Heywei,... 

Các sản phẩm máy bơm này đều được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng để đảm bảo độ an toàn và chính xác. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các tư vấn viên luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của quý khách. Các sản phẩm máy bơm nước cho gia đình có nhiều kích thước và hiệu suất khác nhau phù hợp với các hộ gia đình ít người và nhiều người.

Nếu phát hiện ra đến sản phẩm giả, nhái kém chất lượng hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ được hoàn lại số tiền gấp 10 lần so với số tiền mà quý khách hàng đã bỏ ra trước đó để sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại công ty của chúng tôi. Đức Đạt sẽ đưa ra những tư vấn chính xác giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Sự hài lòng của người tiêu dùng chính là thước đo thành công của công ty chúng tôi và điều đó cũng là động lực to lớn để Đức Đạt ngày càng phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu quý khách có nhu cầu mua máy bơm nước gia đình hoặc tham khảo về bảng giá chi tiết của sản phẩm máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Website để được hỗ trợ nhanh nhất Hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue