Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm hoá chất có đặc điểm gì?

Sự ra đời của những sản phẩm máy bơm công nghiệp góp phần làm cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều. Những sản phẩm máy bơm hóa chất được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, công trình hay những ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng để cung cấp nước và dẫn nước tới các bộ phận cần thiết. Đặc biệt, những sản phẩm máy bơm hóa chất này có khả năng tiếp xúc với các loại hóa chất, chất lỏng có tính axit cao, chịu được sự ăn mòn và han gỉ của môi trường làm việc khắc nghiệt.

Việc lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm hóa chất phải đảm bảo những sản phẩm này có chất lượng tốt. Độ bền cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm máy bơm giả, nhái kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng của người tiêu dùng. Vì vậy, trước khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm hóa chất hay những loại máy bơm nước khác, quý khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm lựa chọn được một địa chỉ uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin cậy để mua được những sản phẩm máy bơm có chất lượng tốt nhất.

Hãy là những người tiêu dùng thông thái và lựa chọn sử dụng máy bơm hóa chất chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết để cung cấp cho quý khách những sản phẩm máy bơm hóa chất cao cấp với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm do công ty chúng tôi cùng cấp quý khách còn được sử dụng nhiều chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng miễn phí trong một thời gian dài đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất khi đã lựa chọn sử dụng sản phẩm máy bơm hóa chất tại Đức Đạt.

Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh dự to lớn và cũng là động lực để công ty chúng tôi ngày càng phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm máy bơm hóa chất hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm máy bơm hóa chất để sử dụng cho công trình của mình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện trực tiếp qua đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue