Công ty Đức Đạt

Articles

Bơm màng ARO Ingersoll Rand chính hãng

Ngày nay, ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp máy bơm màng đến tay quý khách hàng hơn, những nguồn thông tin cung cấp cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn rất nhiều chính vì vậy để tiếp cận gần hơn với sản phẩm chính hãng là một điều rất khó khăn để khách hàng có thể phân  biệt, nhận biết được. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ đưa quý khách hàng đến gần hơn với công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt với tên viết tắt là Đức Đạt Cơ, tại đây quý khách hàng sẽ được tư vấn và sử dụng những sản phẩm thuộc lĩnh vực máy bơm chính hãng tốt nhất, uy tín nhất khu vực Hà Nội. 

Mấy ngày qua, quý khách hàng luôn hỏi chúng tôi về dòng sản phẩm mays bơm màng ARO Ingersoll Rand, rằng đây là sản phẩm ra sao, sử dụng như thế nào và có tốt hay không chính vì vậy mà bài viết này sẽ chuyên trả lời cho quý khách hàng cũng như cung cấp những thông tin mới nhất về dòng máy bơm màng này. Có thể bạn chưa biết đến, đây là một trong những sản phẩm công nghiệp thuộc tập đoàn Ingersoll Rand nơi chuyên cung cấp cho các nhu cầu vận chuyển chất lỏng, bơm màng ARO luôn được các đối tác sản xuất và nhiều nhà đầu tư lựa chọn làm loại máy bơm cố định đi kèm với các hệ thống. Chính vì vậy mà thiết bị này nhanh chóng được biết đến nhiều hơn trong giới công nghiệp hiện đại ngày nay. 

Đối với bơm màng ARO, thiết bị này khá đa dạng về chủng loại ví dụ như: Bơm màng ARO 1/4 inch non-metallic; Bơm màng 3/4 inch non-metallic;...tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất công việc hiện tại mà quý khách hàng sẽ chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Có thể nhận định rằng đây là bộ sản phẩm vô cùng tốt và được sử dụng nhiều tại các quốc gia và nay đến Việt Nam sản phẩm này cũng khiến cho nhiều nhà sản xuất hài lòng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua và tìm hiểu về dòng máy bơm màng này quả là một sự chọn lựa chính xác và siêu an toàn. 

Mọi thông tin cần tư vấn và tham khảo chi tiết nhất, quý khách hàng có thể truy cập ngay cùng Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt, ngoài ra đường dây nóng của Đức Đạt Cơ luôn sẵn sàng 24/24 giờ phục vụ quý khách hàng. Cùng hàng ngàn cơ hội mua hàng giá rẻ từ máy bơm đến phụ kiện máy bơm, nhanh tay truy cập ngay cùng Đức Đạt Cơ để mua ngay cho mình nhiều sản phẩm, thiết bị công nghiệp ưng ý nhất. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue