Công ty Đức Đạt

Articles

Máy thổi khí Heywel - Taiwan giá rẻ tại Đức Đạt Cơ

Trong ngành công nghiệp cơ khí hiện đại có rất nhiều dòng sản phẩm ra đời nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như cho cuộc sống. trong đó không thể không kể đến hệ thống các loại máy bơm công nghiệp siêu bền và đẹp với rất nhiều công dụng khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về dòng thiết bị máy thổi khí, từ khóa được rất nhiều khách hàng tìm hiểu và tò mò trong suốt tuần qua, hãy cùng Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt tìm hiểu ngay sau đây. 

Máy thổi khí là loại máy chuyên phục vụ cho lĩnh vực công nghiệp nặng và nuôi thủy sản ứng dụng nổi bật nhất và được áp dụng nhiều nhất chính là nuôi tôm, ngoài ra còn có sử dụng cho hồ cá, tiểu cảnh,...do đó mà thiết bị máy này không còn quá xa lạ đối với một số người. Tuy nhiên để có thể mau được và tìm hiểu được một sản phẩm tốt, chính hãng mà quan trọng là công suất làm việc tốt thì địa chỉ mua sản phẩm là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Loại máy này được thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi chính vì vậy mà có rất nhiều loại máy thổi khí khác nhau được bày bán trên thị trường. 

Hiện nay, dòng sản phẩm máy thổi khí Heywel - Taiwan là một trong top đầu của mọi từ khóa, với áp suất: 1000 - 8000 mmAq, chiếc máy thổi khí này có thể mang lại năng suất công việc khá lớn cho nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt hơn, máy thổi khí Heywel - Taiwan có độ ồn thấp và tạo được sự thoải mái nhất trong quá trình hoạt động đó là lý do mà rất nhiều khách hàng yêu thích dòng sản phẩm này. Nhất là khi mua hàng tại Đức Đạt cơ quý khách hàng sẽ có cơ hội mua được sản phẩm với giá rẻ nhất, ưu đãi nhất mà dịch vụ hỗ trợ và chế độ bảo hành chắc chắn, an toàn.

Máy thổi khí là một thiết bị bao gồm 2 phần chính:  

- Động cơ (motor, nam châm điện).

- Phần tạo khí (đầu máy thổi khí, dạng quạt kiểu con sò hoặc kiểu màng dập). Do đó nguyên lí làm việc của máy thổi khí cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng cho quý khách hàng. Nếu quý bạn đọc vẫn chưa thể xác định được mình cần chọn mua loại máy thổi khí nào để phù hợp với nhu cầu của mình thì đừng ngại ngần gì, mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên Đức Đạt Cơ giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 giờ. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue