Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ chuyên phân phối máy bơm nước chính hãng tại Hà Nội

Máy bơm nước gồm rất nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối nhỏ lẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay chính vì vậy mà không quá khó khăn để khách hàng có thể chọn mua được một thiết bị máy bơm bình thường. Tuy nhiên chính những sự bon chen và đống đúc ấy lại khiến cho thị trường này có nhiều biến động bởi những nguồn nhập khẩu máy bơm khác nhau do đó để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng cho người sử dụng chúng tôi xin được bật mí cùng quý bạn đọc thân mến địa chỉ hàng đầu chuyên về lĩnh vực máy bơm nước chính hãng ngay tại Hà Nội.

Hãy cùng chúng tôi ghé thăm Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt hay còn được gọi tắt là Đức Đạt cơ. 

Tuy mới đi vào hoạt động từ năm 2011, so với những thương hiệu khác thì Đức Đạt cơ có thể chưa bằng những xét về chất lượng cũng như những nỗ lực mà Đức Đạt cơ đang mang lại đến thời điểm hiện tại thì đây là một con đường dài và khá thành công. Với thế mạnh là nhà cung cấp máy bơm chuyên nghiệp các giải pháp cho hệ thống vận chuyển hóa chất, chất lỏng độc hại nguy hiểm cho ngành công nghiệp như dầu khí, dệt may, hóa chất,...cùng những tiêu chuẩn nhất định trong kinh doanh và hoạt động địa chỉ này dần được biết đến và nhiều khách hàng không khỏi ngợi ca Đức Đạt cơ. 

Nếu bạn đang thực sự cần tìm kiếm một địa chỉ bán máy bơm uy tín và an toàn mà giá thành lại phải chăng thì Đức Đạt cơ luôn sẵn sàng là đơn vị hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong và ngoài khu vực. Đối với những thiết bị máy bơm hiện đại, chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những dòng sản phẩm máy bơm tiêu biểu sau: bơm hóa chất ly tâm dẫn động từ, bơm màng hoạt động bằng khí nén, bơm bánh răng ăn khớp ngoài, ăn khớp trong, bơm kiểu màng, kiểu piston, bơm ly tâm tự mồi và bơm nước cùng thiết bị khác và hệ thống các phụ kiện khá đa dạng. Do đó có thể nói tại đây mọi mẫu mã máy bơm nước luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi khách hàng cần và liên hệ. 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, địa chỉ uy tín và những dịch vụ hết sức ưu đãi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ https://ducdatco.com hoặc gọi ngay qua đường dây nóng  0904.996.448 và 0975.288.258. Đức Đạt cơ địa chỉ an toàn - hiệu quả - giá rẻ. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue