Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm tay ( Hand pump DP25) sản phẩm chuyên sử dụng để bơm hóa chất, dầu nhờn 

Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt hay còn được gọi tắt là Đức Đạt cơ rất hân hạnh được đồng hành cùng quý bạn đọc ngày hôm nay, trong bài viết này chúng tôi muốn được giới thiệu dòng máy bơm hóa chất bằng tay thông dụng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Thiết bị máy bơm hóa chất bằng tay được biết đến là một thiết kế có sự bền đẹp và dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản. Chình vì vậy mà có rất nhiều địa chỉ phân phối thiết bị này, để được hiểu rõ hơn về thiết bị máy bơm hóa chất bằng tay này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Cũng giống như những chiếc máy bơm hóa chất khác, máy bơm hóa chất bằng tay cũng có chức năng để bơm được các loại hóa chất như axit, bazơ, dầu mỡ… được sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòn Polypropylene và có độ bền tốt cho quá trình hoạt động của máy bơm.

 

Thông thường những thiết bị máy bơm hóa chất bằng tay sẽ có những đặc điểm sau: 

- Siêu bền và gọn nhẹ, dễ dàng mang đi cũng như dễ dàng sử dụng.

- Hút được tất cả các loại dung dịch axit có độ ăn mòn cao:H2SO4,Hcl, HNO3,dung dịch xút, chất tẩy rửa....

- Lưu lượng: 18.5 lit / phút.

- Nguyên lý làm việc đơn giản. 

Chắc chắn đây sẽ là thiết bị mang đến sự tiện ích, có rất nhiều khách hàng cũng như quý bạn đọc sẽ thắc mắc cách sử dụng máy bơm hóa chất bằng tay như thế nào mới đúng cách? Chúng tôi xin được đưa ra cách sử dụng nhanh gọn nhất cho thiết bị này đó chính là: ta chỉ cần nhấp lên rồi nhập xuống tay bơm, kéo lên kéo xuống vậy là đã có thể sử dụng máy bơm hóa chất bình thường. Những công việc máy bơm này được nên bằng tay nên vì vậy rất dễ dẫn đến tình trạng mỏi tay cũng như đau nhức bả vai tuy nhiên so với các thiết bị máy bơm điện thì máy bơm hóa chất bằng tay sử dụng đơn giản thuận tiện, tuổi thọ của bơm lâu bền và bơm tự động chảy không cần bơm liên tục, dễ thao tác, sử dụng bằng tay gọn nhẹ dễ sử dụng. 

Thay vì phải tìm kiếm những đơn vị cung cấp thiết bị máy bơm lớn có sự chênh lệch cao về giá thành cũng như chất lượng thì Đức Đạt cơ rất hân hạnh được mang đến cho khách hàng tất cả sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng và đồng thời cung cấp dịch vụ phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, tại đây quý khách hàng cũng có thể dễ dàng sở hữu những dịch vụ và hệ thống phụ kiện chất lượng tại đây https://ducdatco.com.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue