Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm hóa chất bằng tay giá rẻ chính hãng

Trên thị trường máy bơm hiện nay có rất nhiều loại máy bơm hóa chất khác nhau, phần lớn những thiết bị này đều được sản xuất phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của cuộc sống cũng như phục vụ cho ngành công nghiệp. Với xuất xứ từ Hàn Quốc bơm hóa chất hút thùng phi bằng tay được sử dụng khá phổ biến hiện nay, thiết bị này khá thông minh và tiện ích có thể bơm được nhiều loại hóa chất mà các loại bơm khác không bơm được, dễ thao tác và sử dụng bằng tay một cách gọn nhẹ. Đặc biệt hơn với các thiết bị máy bơm hóa chất bằng tay này có giá thành rất rẻ so với các loại bơm hóa chất chạy điện khác cũng như những loại máy bơm hóa chất to khỏe. 

Như chúng ta đã biết, máy bơm hóa chất là loại máy bơm được chế tạo chuyên biệt để bơm được các loại hóa chất như axit, bazơ, dầu mỡ… được sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòn Polypropylene và có độ bền tốt nên vì vậy những thiết bị máy bơm hóa chất có tuổi thọ cao và sử dụng lâu dài. Đối với rất nhiều điều kiện môi trường lao động và làm việc thì chiếc máy bơm này là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ trên thị trường có thể sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những địa chỉ chuyên cung cấp máy bơm hóa chất chính hãng. Tuy nhiên nếu bạn đã và đang cần tìm kiếm một địa chỉ tin cậy tại khu vực Hà Nội thì Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt sẽ là nơi mua sắm máy bơm vô cùng đa dạng về thiết kế cũng như sản phẩm máy bơm và thương hiệu máy bơm chính hãng nhất trên thị trường hiện nay. 

Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt hay còn được gọi tắt là Đức Đạt cơ, luôn là một trong những niềm tự hào lớn trong lĩnh vực máy bơm nói chung, tại đây quý khách hàng có thể tìm kiếm được rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm tốt và siêu bền đẹp với gái cả vô cùng hợp lý. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, chuyên viên kỹ thuật và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đồng thời tại Đức Đạt cơ bạn sẽ được cung cấp thêm rất nhiều linh kiện máy bơm tốt và hưởng những quyền lợi ưu đãi riêng đối với khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết nhất về thiết bị máy bơm hóa chất bằng tay hoặc những thiết bị máy bơm khác sẽ được chúng tôi cập nhật mới nhất mỗi ngày tại địa chỉ https://ducdatco.com chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ là nguồn thông tin mới lạ và thu hút được sự quan tâm chú ý của quý khách hàng khi có nhu cầu liên hệ mua máy bơm công nghiệp cùng Đức Đạt cơ. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue