Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm chính hãng, giá tốt tại khu vực Hà Nội

Nhắc đến máy bơm, chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng có những hình dung nhất định về thiết bị này, tuy nhiên đứng trước tốc độ phát triển cực nhanh của cuộc sống và khoa học kỹ thuật thiết bị máy bơm đã được phân loại thành rất nhiều hạng mục khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người. Do đó tạo nên một thị trường máy bơm vô cùng phong phú, đa dạng, vậy chúng ta cần mua máy bơm chính hãng và chất lượng tốt nhất tại đâu? Đó là câu hỏi của rất nhiều vị khách hàng cũng như quý bạn đọc, vậy thì hãy cùng chúng tôi ghé qua Đức Đạt cơ để tìm câu trả lời ngay nhé! 

Đức Đạt cơ, tên đầy đủ là Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ là đơn vị luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực máy bơm hóa chất cũng như máy bơm công nghiệp, máy bơm nước gia đình thuộc những thương hiệu máy bơm lớn nhỏ khác nhau. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm kiếm cho gia đình, cho công việc hay cho sinh hoạt những thiết bị máy bơm giá cả phải chăng nhất.

So với những địa chỉ khác trên thị trường thì đây là một trong những điểm đến khá thú vị và có chất lượng chính xác hoàn toàn từ milimet thiết kế của máy bơm. Vậy liệu Đức Đạt cơ có đáng tin cậy không? và làm sao để khách hàng có thể cảm nhận được sự chân thành nhất mà Đức Đạt đang mang đến ? 

Chúng tôi xin nhấn mạnh và khẳng định chắc chắn 100% về thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ đầy chuyên nghiệp mà công ty này có thể mang lại, sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng. Hiện nay tại đây đã và đang cập nhật rất nhiều loại sản phẩm máy bơm khác nhau đáng để đánh giá và quan tâm như: máy bơm hóa chất chất lượng cao, bơm hút thùng phuy, bơm màng, bơm định lượng, bơm bánh răng, bơm công nghiệp và các thiết bị máy khuấy, động cơ, máy thổi khí hoặc phụ kiện máy bơm kèm theo.

Đồng thời tại đây dường như các sản phẩm máy bơm công nghiệp đều đã được thông qua và kiểm định đúng quy trình và đảm bảo chắc chắn hơn về từng sản phẩm, từng chi tiết. Khi mua hàng tại đây hệ thống nhân viên sẽ nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu được dòng sản phẩm mà bản thân đang cần mà không hề gây mất quá nhiều thời gian tìm hiểu của khách hàng như trước đây nữa. 

Mọi thông tin chi tiết nhất quý khách hàng cũng có thể trực tiếp trao đổi hoặc ngắm nhìn chọn lựa thoải mái tại địa chỉ chính thức của công ty tại đây https://ducdatco.com hoặc liên hệ theo đường dây nóng 0243.6700415, chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng 24/24h. 

 

 

 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue