Công ty Đức Đạt

Articles

Mua máy bơm nước công nghiệp ở đâu mới được giá rẻ?

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp và những sản phẩm máy bơm nước cho các công trình sản xuất công nghiệp và nhà ở ngày càng tăng cao. Theo đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm máy bơm nước với nhiều thương hiệu khác nhau, khiến người tiêu dùng bị nhiễu thông tin và khó lòng chọn được những sản phẩm ưng ý. Họ băn khoăn không biết nên lựa chọn những sản phẩm máy bơm của thương hiệu nào và nên đến đâu để mua được những sản phẩm máy bơm có chất lượng tốt nhất?

Đừng lo! Hãy đến với công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt ngay hôm nay. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại máy bơm nước công nghiệp với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, đảm bảo sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

 

Tất cả các sản phẩm máy bơm do công ty chúng tôi cung cấp đều là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng của những thương hiệu máy bơm nổi tiếng như Pentax, Ebara, Tsurumi, Hyundai,.. được bảo quản và kiểm định an toàn kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. chắc chắn sẽ không làm phiền Khách hàng phải thất vọng khi đã lựa chọn sử dụng những sản phẩm tại công ty của chúng tôi.

Đến với Đức Đạt, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và làm việc chuyên nghiệp. Tất cả những sản phẩm máy bơm nước sẽ được trưng bày đầy đủ các loại mẫu mã và công khai báo giá chính xác để quý khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn được những sản phẩm máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng và khả năng kinh tế của mình nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, luôn luôn thân thiện với khách hàng sẽ đưa ra cho quý khách hàng những tư vấn và gợi ý chính xác để quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi cam kết 100% khách hàng đến với công ty sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Được phục vụ quý khách chính là niềm vinh hạnh to lớn của toàn thể công ty chúng tôi và đó cũng là động lực để Đức Đạt ngày càng phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi luôn mong có thể nhận được nhiều sự đóng góp và những ý kiến phản hồi của quý khách hàng. Đó sẽ là những bài học to lớn để công ty chúng tôi rút kinh nghiệm, sửa sai những lỗi còn thiếu sót và phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng đầy đủ hơn, hoàn thiện hơn.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue