Công ty Đức Đạt

Articles

Ưu điểm của các loại máy bơm hóa chất tự mồi

Có rất nhiều loại máy bơm khác nhau được sử dụng trên thị trường hiện nay. Trong đó những sản phẩm máy bơm hóa chất là một trong những loại máy bơm công nghiệp mới được ra đời. Khi nhắc đến thương hiệu máy bơm hóa chất hay các loại máy bơm hóa chất tự mồi, nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết đây là những sản phẩm như thế nào và được sử dụng trong công việc gì. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm máy bơm hóa chất tự mồi và những điều cần biết về chúng.

Thứ nhất, về khái niệm, máy bơm hóa chất được hiểu là một thiết bị quan trọng sử dụng chủ yếu trong việc bơm thoát nước sinh hoạt công nghiệp. Điểm đặc biệt của các loại thiết bị này là sử dụng chuyên biệt cho các loại bơm hóa chất, có thể là các chất như axit đặc, axit kiềm,... bởi vì tính chất của những loại hóa chất này có tính ăn mòn cao nên phải sử dụng những loại máy bơm chuyên dụng như các loại máy bơm hóa chất tự mồi để có thể thực hiện các công việc hiệu quả nhất.

Thông thường, các loại máy bơm hóa chất sẽ được sử dụng trong những ngành công nghiệp hóa chất hay bất cứ công việc lĩnh vực nào có sử dụng hóa chất cụ thể như trong công nghiệp in ấn, sản xuất sơn, thí nghiệm hóa chất, nghiên cứu khoa học hay sử dụng trong việc sản xuất nhựa đường, sản xuất cao su hay các loại vật phẩm khác,....

Có rất nhiều cách phân loại các loại máy bơm hóa chất khác nhau như máy bơm dẫn động trực tiếp, máy bơm thân nhựa ,máy bơm thân inox,... Về đặc điểm cấu tạo, các sản phẩm máy bơm hóa chất cũng có cấu tạo khác biệt so với những loại máy bơm công nghiệp bình thường. Các loại vật liệu chế tạo nên những sản phẩm này đều là các loại vật liệu có độ bền cao và có khả năng chống ăn mòn hay han gỉ tốt để làm bảo có thể tiếp xúc với các loại hóa chất mà không bị ảnh hưởng tới độ bền và khả năng vận hành.

So với những sản phẩm máy bơm công nghiệp thì chắc chắn các loại máy bơm hóa chất có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Đó chính là khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau và khả năng tiếp xúc với các chất ăn mòn mà không bị ảnh hưởng tới khả năng làm việc. Các loại máy bơm hóa chất có thiết kế nhỏ gọn mẫu mã đa dạng dễ dàng trong việc di chuyển, lắp đặt. Thêm vào đó, những sản phẩm máy bơm hóa chất này lại có mức giá thành khá rẻ, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người tiêu dùng.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue