Công ty Đức Đạt

Articles

Những thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng nhất trên thế giới nay đã có mặt tại VN

Đứng trước xu thế hội nhập và phát triển như hiện nay, các dòng máy bơm công nghiệp tại công ty Đức Đạt cơ cũng luôn có những sự chuyển biến xoay mình vô cùng nhanh chóng và kịp thời theo xu thế. Đặc biệt hơn bao giờ hết đó chính là sự phong phú và đa dạng về thương hiệu và các dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp được du nhập vào Việt Nam hiện nay. Đồng hành cùng bài viết này chúng ta sẽ đến ngay với Đức Đạt cơ và các thương hiệu máy bơm tốt nhất mà khách hàng không nên bỏ qua ngay sau đây.

Máy bơm công nghiệp là những chiếc máy được sử dụng, vận hành với công suất lớn, chính vì mức hoạt động cao như vậy mà chúng được sử dụng nhiều tại các khu cấp thoát nước, khu nhà máy, chung cư hay đô thị... phục vụ trên mọi lĩnh vực có liên quan trong cuộc sống tạo nên sự thuận tiện cũng như hiện đại cho người dùng.

 

Trên thị trường hiện nay ngoài các thương hiệu máy bơm thông dụng vẫn hay bắt gặp thì có một số loại máy bơm công nghiệp đã được nhập khẩu vào Việt Nam với chất lượng siêu hoàn hảo như:

- Máy bơm nước thải công nghiệp: DMT, Pentax, Tsurumi KTZ, Tsurumi KTV...

- Máy bơm giếng khoan như: Pentax CM, Pentax CA, Tohatsu...

- Máy bơm hút cát: bơm dầu nổ...

Ngoài ra còn rất nhiều dòng máy bơm nổi tiếng khác được công ty Đức Đạt cơ nhập khẩu trực tiếp với mẫu mã đa dạng và thiết kế chắc chắn nhất khi vận hành. Hơn bao giờ hết chúng đều được kiểm định và xác nhận cao của hệ thống các kỹ sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực này quan tâm. Nhìn chung thì những chiếc máy bơm công nghiệp có cấu tạo không quá phức tạp và hoạt động theo nguyên tắc lực đẩy ly tâm, tạo ra áp suất dồn nén khí và đẩy nước lên trên cao do vậy mà quá trình lắp đặt hệ thống máy bơm công nghiệp không tốn kém quá nhiều thời gian hay chi phí khi lắp đặt.

Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể theo dõi trực tiếp qua website https://ducdatco.com, để cập nhật nhanh nhất những nguồn thông tin về máy bơm công nghiệp và các dòng máy bơm khác như: máy bơm hóa chất, máy bơm màng, máy định lượng, máy bánh răng, máy thổi khí, động cơ máy bơm...Đức Đạt cơ rất hân hạnh mang đến những sản phẩm cao cấp nhất đến  tay người tiêu dùng và đến thị trường hiện nay những cánh cửa mới của sự hiện đại và tiên tiến.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue