Công ty Đức Đạt

Articles

Phụ kiện máy bơm chất lượng chính hãng tại Đức Đạt cơ cung cấp

Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng luôn đòi hỏi có hệ thống phụ kiện vô cùng đa dạng và phong phú nhất là đối với hệ thống máy móc hiện đại như ngày nay, ngày hôm nay trong bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc dòng phụ kiện chính hãng của máy bơm công nghiệp do Đức Đạt cơ cung cấp. Với chất lượng cao cấp và dịch vụ đặc biệt, chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích nhất về máy bơm công nghiệp và hệ thống phụ kiện của chúng.

Thông thường chúng ta không quá khó để nhận biết được máy bơm bởi trong chính cuộc sống hằng ngày những chiếc máy bơm đã quá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay, nhất là những chiếc máy bơm nước gia đình, máy bơm hóa chất hay máy bơm công nghiệp. Đa phần các loại máy bơm đều có cấu tạo khá giống nhau tùy thuộc vào mỗi thương hiệu mà chúng sẽ mang những dấu ấn riêng biệt khác nhau. Về công dụng thì những chiếc máy bơm có chức năng hút nước (chất thải) lên trên cao tạo sự lưu thông và hoạt động tốt cho công việc của các khu vực lắp đặt máy bơm.

Trong hệ thống máy bơm có rất nhiều phụ kiện khác nhau như; cánh quạt, ống hút, trục bơm, cánh bơm, van nước...mỗi loại đều có kích thước khác nhau phụ thuộc theo yêu cầu mà khách hàng chọn lựa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp phụ kiện máy bơm khiến cho khách hàng gặp phải tình trang rối loạn nguồn thông tin tạm thời và dẫn đến những sự chọn lựa không đúng đắn ảnh hưởng trực tiếp đến sự vận hành của máy bơm. Nên vì vậy để đảm bảo an toàn quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi mọi lúc moin nơi, Công Ty Đức Đạt luôn luôn tiếp nhận mọi yêu cầu thắc mắc của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật 24/24 giờ tại website chính thức của công ty Đức Đạt cơ, ngoài ra tại đây khách hàng cũng có thể chiêm ngưỡng thực tế, sắc nét nhất hình ảnh thực tế của mỗi loại máy bơm. Đức Đạt cơ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm máy bơm uy tín nhất mọi khu vực, chất lượng máy bơm đã được kiểm định và vận hành rất hiệu quả theo thời gian. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay, và cùng trải nghiệm những cỗ máy siêu mạnh mẽ, vận hành cực êm ả không gây ồn ào cho mọi môi trường xung quanh.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue