Công ty Đức Đạt

Articles

Những ưu điểm nổi bật tuyệt vời của máy thổi khí

Ngành công nghiệp hiện nay đang đóng góp rất lớn cho sự phát triển kinh tế cho nhiều quốc gia, đồng thời phục vụ cho chính những nhu cầu. lợi ích cho con người. Với sự phát triển như hiện nay, việc áp dụng những loại máy móc công nghiệp hiện đại vào sản xuất được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng và đem lại hiệu quả vô cùng lớn, giúp nâng cao năng suất lao động, đồng thời giảm chi phí, thời gian. Một trong số những loại máy công nghiệp đã và đang được rất nhiều người sử dụng đó chính là máy thổi khí. Vậy máy thổi khí có những ưu điểm nổi bật nào?

Máy thổi khí là loại máy  công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất trong ngành thủy sản và công nghiệp nặng. Máy thổi khí có  những tính năng vô cùng tuyệt vời. Máy có công dụng khuếch tán lượng khí vào trong môi trường nước, điều này đem lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời đặc biệt cho ngành nuôi trồng thủy sản. Việc sử dụng máy thổi khí công nghiệp giúp tăng cường lượng oxy trong việc nuôi trồng các loài thủy sản như tôm, cá…. Giúp những loài thủy sản được cung cấp oxy để phát triển.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy thổi khí khác nhau, với mỗi loại máy được sản xuất bao gồm những công dụng và chức năng riêng để sử dụng cho những công việc khác nhau. Đối với máy thổi khí dạng con sò được thiết kế chuyên biệt dành cho việc nuôi các loài sinh vật, những khu nuôi thủy hải sản lớn dưới nước. Máy có công dụng tạo và khuếch tán oxy trên một diện tích lớn và liên tục nên đem lại hiểu quá rất lớn.

Máy thứ hai chính là máy thổi khí mini. Loại máy nào có kích thước nhỏ hơn so với những loại máy thổi khí khác, được thiết kế để sử dụng trong những hồ cá, tiểu cảnh, cung cấp oxy vào trong nước đảm bảo cho những sinh vật sống khỏe mạnh.

Một loại máy nữa là máy thổi khí dạng kết hợp dầu thổi với motor rời. Đây là loại máy được thiết kế chuyên biệt, khác hoàn toàn với những loại máy trước, được sử dụng chủ yếu phục vụ cho các ngành công nghiệp nặng hoặc cho việc xử lý chất thải.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy thổi khí với các thương hiệu khác nhau từ trong nước và các loại máy nhập khẩu. Tuy nhiên hiện nay cũng tồn tại rất nhiều loại máy thổi khí hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường, điều này khiến bạn rất khó khăn trong việc lựa chọn máy thổi khí. Bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ cung cấp máy thổi khí chất lượng, có giấy tờ đầy đủ , bảo hành chính hãng để có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue