Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ phân phối Bơm bánh răng Botou giá rẻ nhất khu vực Hà Nội

Trong số hệ thống các loại máy bơm công nghiệp mỗi  loại đều có những đặc điểm riêng biệt của chúng, một trong những dòng sản phẩm được chúng tôi nhắc đến ngày hôm nay chính là máy bơm bánh răng Botou, một trong những thiết bị máy bơm khá nổi tiếng và "ăn khách". Chúng tôi tin chắc rằng sẽ có rất nhiều vị khách hàng biết và chưa biết về dòng sản phẩm này. Hãy cùng công ty TNHH Kỹ  thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt tìm hiểu ngay sau đây chi tiết nhất và những thông tin hot của sản phẩm máy bơm này.

Như chúng ta đã biết, máy bơm bánh răng Botou là thương hiệu  xuất xứ từ 1 thành phố botou của Trung Quốc với truyền thống sản xuất máy bơm bánh răng lâu đời thành phố này luôn luôn đứng đầu và dẫn bước phát triển trên những thành công nhờ dòng sản phẩm này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ sử dụng và phân phối loại máy bơm này. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ ưng ý và hợp lý, chính hãng thì Đức Đạt là một địa chỉ có một không hai mà khách hàng không nên bỏ qua.

Máy bơm bánh răng Botou Là dòng bơm bánh răng ăn khớp ngoài và ăn khớp trong chính vì vậy mà cấu tạo của một cỗ  máy này thường không quá lớn cho quá trình lắp đặt và di chuyển. Về vật liệu của máy cũng rất đa dạng và phong phú để phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau của đối tượng khách hàng. Hiện nay tại Đức Đạt bao gồm hai dòng máy bánh răng Botou đó là: bơm bánh răng 2CY Series; bơm bánh răng KCB Series. Ngoài thương hiệu này ra công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt còn cung cấp hàng trăm mẫu mã, thiết kế thương hiệu máy bơm uy tín khác trên cổng website chính thức. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay.

Với giá thành không quá đắt đỏ mà chất lượng sản phẩm máy bơm luôn được đảm bảo từ A đến Z chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ yêu thích và tin tưởng lâu dài cùng quý công ty. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ https://ducdatco.com chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc với dịch vụ vận chuyển cực nhanh và thanh toán gọn nhẹ, chế độ bảo hành an toàn.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue