Công ty Đức Đạt

Articles

Giá bán chính thức của máy bơm hóa chất Sanso – Nhật Bản

Bấy lâu nay trong lĩnh vực kinh doanh máy bơm công nghiệp, thiết bị máy bơm Sanso – Nhật Bản luôn làm mưa làm bão thị trường với tên tuổi và chất lượng cực kỳ cao. Nhất là đối với phiên bản được cập nhật mới nhất hiện nay tại Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt. Bên cạnh giới thiệu đến quý bạn đọc các dòng sản phẩm uy tín, nổi tiếng về máy bơm công nghiệp chúng tôi sẽ nhấn mạnh đến sức hút khó cưỡng của thiết bị máy bơm Nhật Bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

 

Thông thường đối với máy bơm hóa chất có rất nhiều loại khác nhau bởi những đặc điểm chính của yếu tố công việc nên môi trường làm việc của những chiếc máy bơm thường là các vùng nhà máy, xí nghiệp, công trình với vai trò bơm và dẫn nước. Thay vì áp dụng những cách bơm nước tự nhiên thì thiết bị này giúp cho người dùng có thể thoải mái bơm nước thải như các hóa chất công nghiệp, axit loãng, các dung môi độc hại mà không hề gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người và cơ thể. Sanso – Nhật Bản nổi tiếng bởi chính sự thông minh, sáng tạo vượt bậc từ thiết kế đến chức năng.

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy khác nhau như: Pentax, Ebara, Saer, Tsurumi...đây đều được mệnh danh là những dòng máy bơm công nghiệp ăn khách nhất mà khách hàng nên tham khảo thông tin khi có ý định mua sản phẩm. Những dòng sản phẩm này bên cạnh chất lượng cao mà chúng còn được đảm bảo 100% về dịch vụ bảo hành cũng như dịch vụ ưu đãi lớn khi mua hàng. Một trong những điểm lưu ý lớn đó chính là những quyền lợi tối ưu hóa cao nhất mà khách hàng sẽ yêu mến Đức Đạt đó chính là:

 

Dịch vụ tư vấn nhanh chóng tận tình

 

Giá thành không quá leo thang như bên ngoài thị trường

 

Dịch vụ lắp đặt hiệu quả, chuyên nghiệp

 

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng ổn định

 

Vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả

 

Ngoài ra, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác đang chào đón sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài khu vực Hà Nội tìm hiểu, nhanh tay truy cập với Đức Đạt để cùng nhận ngay nhiều cơ hội mua hàng giá rẻ đến bất ngờ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và trao đổi tư vấn miễn phí hoàn toàn cùng quý khách hàng thân mến, Đức Đạt niềm tin cho mọi công trình.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue