Công ty Đức Đạt

Articles

Đức Đạt – nhà phân phối máy bơm hóa chất SANSO – Nhật Bản chính hãng

Chúng ta vẫn thường hay truyền tai nhau và sử dụng các thiết bị công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản như: nồi cơm điện, máy giặt hay xe hơi...điều này chứng tỏ một hiện thực hiển nhiên rằng đây là các dòng sản phẩm cực tốt tại Nhật Bản. Nay đến với bài viết này chúng tôi sẽ cùng quý bạn đọc tìm hiểu ngay một dòng sản phẩm được cho là có một không ai, không lo đụng hàng tại Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam đó là máy bơm hóa chất Sanso, một trong những dòng máy bơm cực khỏe và cực bền, được đánh giá cao và chi tiết sau những lần sử dụng của khách hàng.

 

Như chúng ta đã biết máy bơm hóa chất là các loại máy phải luôn luôn được đảm bảo tốt khả năng chống chịu oxy hóa cao, có sức bền theo thời gian, tuổi thọ tốt...bởi 99% những thiết bị này phải tiếp xúc trực tiếp với các dòng hóa chất khá mạnh như  axit loãng, hóa chất, chất lỏng, xử lý chất thải, các chất dung môi...Chính vì thế thay vì sử dụng các loại máy bơm công nghiệp đời cũ thì đây là dòng sản phẩm mà khách hàng trên toàn quốc mong muốn nhất là tại các khu nhà máy, công trình công nghiệp, ngành thực phẩm.

 

 

Hiện nay tại công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt có cung cấp các loại máy lớn của dòng thương hiệu này đó là: máy bơm Sanso tự mồi, cánh hở mang lại nhiều thuận tiện trên thực tế khi đưa vào vận hành. Một trong những ưu điểm của dòng siêu phẩm này chính là:

 

- Mức độ tạo ra tiếng ồn và độ rung giảm vượt bậc hoàn toàn, chiếm lợi thế lớn hơn gấp nhiều lần so với các dòng máy cũ.

 

- Khả năng tiêu thụ điện giảm tới 20% giúp tiết kiệm điện một cách tối đa nhất.

 

- Thiết kế gọn và nhẹ khi di chuyển và mang vác

 

- Đồng thời những mẫu thiết kế của Sanso còn được đề cao về mặt thẩm mỹ rất lớn.

 

Vậy tại sao chúng ta lại không chọn lựa Sanso ngay hôm nay? Với những yêu điểm trên chúng tôi tin quý khách hàng sẽ yêu thích sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi quyền lợi khi quý khách hàng mua sản phẩm tại Đức Đạt còn hấp dẫn hơn bao giờ hết đó chính là: chính sách bảo hành kéo dài, giá thành phải chăng, tư vấn miễn phí 100%...Công ty Đức Đạt luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng quý khách hàng trong và ngoài khu vực.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue