Công ty Đức Đạt

Articles

Các thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng được phân phối tại Việt Nam

Nhu cầu sử dụng máy bơm công nghiệp được xếp vào danh sách những nhu cầu cao của xã hội hiện nay, ngoài công dụng bơm nước ra thì máy bơm còn được sử dụng để bơm hóa chất, bơm nước thải...nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình thi công và xây dựng tại các khu công nghiệp, nông nghiệp. Không chỉ những vùng đất xa xôi chốn thành thị mới cần sử dụng đến máy bơm công nghiệp mà bất cứ nơi đâu cũng cần có sự hiện thân của thiết bị công nghiệp này. Với thiết kế hiện đại, chất lượng cao cấp, thương hiệu quốc tế uy tín hiện nay các loại máy bơm công nghiệp được rất nhiều khách hàng yêu thích.

 

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thương hiệu máy bơm công nghiệp được phân phối và khách hàng chọn lựa nhiều nhất tại Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt. Với phương châm người Việt Nam nói không với sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết mang đến 100% các sản phẩm máy bơm chính hãng được sử dụng hàng đầu trên thế giới đến tận tay người tiêu dùng cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn đang chờ đợi quý khách hàng.

 

 

Một trong những thương hiệu nổi tiếng của máy bơm công nghiệp mà khách hàng khó lòng cưỡng lại được đã được Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt tổng hợp lại sau đây:

 

- Pentax: gồm nhiều loại khác nhau như máy bơm Pentax U3SLG 350/14T; bơm công nghiệp Pentax U5SLG 600/20T; Máy bơm công nghiệp Pentax U5SLG 450/ 16T...với xuất xứ Italy dòng thương hiệu này được nổi danh với sức bền tuyệt đối cùng thiết kế gọn nhẹ khiến rất nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ. Sau khi được đưa vào phân phối tại Việt Nam nhiều khách hàng đã tỏ sự trầm trồ và ngợi ca dòng sản phẩm này.

 

- Ebara: gồm một số sản phẩm lớn như: Bơm Ebara - Model CMA; Bơm Ebara - Model 2CD-2CDM; Bơm Ebara - Model 3D...được phân phối tại Việt Nam trên diện rộng. Chúng được sử dụng nhiều trong bơm công nghiệp và thủy lợi có thể nói đây là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới đã được kiểm định và thực hiện rà soát nghiêm ngặt trong mọi quá trình vận hành kết quả mang đến cho quý khách hàng sự sáng tạo và vận hành hoàn hảo nhất. So với các dòng sản phẩm máy bơm trước thì dòng này có riêng cho mình những đặc điểm sang trọng khác biệt.

 

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo rất nhiều thương hiệu máy bơm uy tín, nổi tiếng khác được công ty Đức Đạt phân phối chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ không thể tìm kiếm được địa chỉ phân phối nào vừa rẻ lại hợp lý đến vậy tại khu vực Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập nhanh tại website https://ducdat.com. Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng hôm nay và mai sau.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue