Công ty Đức Đạt

Articles

Công ty phân phối các thương hiệu máy bơm công nghiệp uy tín hàng đầu khu vực

Như chúng ta đã biết, máy bơm là một trong những thiết bị hết sức phổ biến trong cuộc sống, chúng ta có thể rất dễ dàng bắt gặp các dòng máy bơm nước tuy nhiên trong ngành công nghiệp chúng lại được phân chia theo nhiều dòng máy bơm khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt tham khảo chi tiết nhất về hệ thống các loại máy bơm công nghiệp thịnh hành nhất trên thế giới đã được du nhập vào Việt Nam.

 

Một trong những ưu điểm lớn của máy bơm công nghiệp đó chính là công suất chịu tải lớn nên máy có thể hoạt động mà không gặp bất cứ trục trặc kỹ thuật nào, đồng thời sau khi lắp đặt xong máy bơm công nghiệp quý khách hàng cũng có thể chủ động tháo lắp đặt và vận chuyển được. Cũng giống như cấu tạo chung của những chiếc máy bơm nước gia đình chúng đều có cấu tạo như sau:

 

Thứ nhất là bánh công tác được lắp trên trục bơm

 

 

Thứ hai là trục bơm

 

Thứ ba là thân máy bơm gồm các bộ phận hướng vào và hướng ra của máy bơm.

 

Ngoài ra đối với từng loại máy bơm sẽ có sự khác biệt và chi tiết cụ thể. Với tốc độ phát triển như hiện nay, các thương hiệu máy bơm công nghiệp lớn ngày càng phát triển hơn tiêu biểu như: Pentax, Ebara, Saer, Tsurumi....đã tạo được thương hiệu lớn mạnh nhờ việc đầu tư phát triển chính vào các dòng sản phẩm đầy chất lượng. Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt là một trong những công ty phân phối cung cấp các sản phẩm bơm công nghiệp chính hãng nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra công ty này còn đầu tư vào lĩnh vực máy bơm với khá nhiều dịch vụ lắp đặt sửa chữa tốt mà khách hàng nên tìm hiểu.

 

Được đánh giá cao về mặt chất lượng và dịch vụ Đức Đạt đang phấn đấu từng ngày để có thể phát triển hơn nữa và đi rộng hơn đến khắp các tỉnh thành. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể truy cập tại website chính thức của công ty tại https://ducdat.com chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tại đây hệ thống nhân viên sẽ chủ động liên hệ và chia sẻ cùng khách hàng mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Chúc quý khách hàng có những phút giây thoải mái cùng Đức Đạt.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue