Công ty Đức Đạt

Articles

Lợi ích khi sử dụng bơm hóa chất trong hoạt động sản xuất

Để lấy được nguồn nước lớn dưới lòng đất sâu hoặc các chất lỏng khác như dầu mỏ, khí đốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động nhiều công ty, doanh nghiệp đã sử dụng bơm hóa chất để phục vụ cho các công việc đó.

Hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian

Năng suất làm việc của những chiếc máy bơm hóa chất gấp 3-5 lần cách chúng ta lấy chất lỏng bằng tay, bằng phương pháp thủ công. Qua đây chúng ta có thể thấy hiệu quả kinh tế mà các loại máy bơm hóa chất hiện đại mang đến cho các công ty, doanh nghiệp là rất lớn. Đây chính là chiếc máy bơm hỗ trợ đắc lực nhất mà các khu công nghiệp, xí nghiệp nên sử dụng hiện nay.

Sử dụng máy bơm hóa chất giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian lấy chất lỏng, hút và lọc các tạp chất dưới lòng sâu, nâng cao năng suất làm việc của một khu công nghiệp nói chung.

Ưu điểm máy bơm hóa chất Đức Đạt

Máy bơm Đức Đạt được nhiều khu công nghiệp, xí nghiệp lựa chọn vì hiệu quả  làm việc vượt trội, cơ chế vận hành nhanh chóng, mạnh mẽ.

Những chiếc máy bơm hóa chất thường phải làm việc trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt, tác động oxi hóa mạnh. Sản phẩm của chúng tôi có thể chống chịu được sự ăn mòn của tự nhiên, không bị tróc sơn, han gỉ, mang đến giá trị sử dụng lâu dài.

Máy bơm nước Đức Đạt có thể lấy nước dưới độ sâu 200-300m, linh hoạt thích nghi với môi trường nước và môi trường khô. Máy bơm nước được vận hành thông minh, chịu được áp suất lớn, đây chính là chiếc máy bơm nước sở hữu đẳng cấp vượt trội mà các khu công nghiệp sản xuất dầu mỏ, lương thực thực phẩm đều rất cần.

Lợi ích chưa bao giờ dừng lại

Các khu công nghiệp, xí nghiệp lựa chọn những chiếc máy bơm hiện đại làm việc sẽ nâng cao được năng suất làm việc, tạo nên được lợi thế cạnh tranh đối với các đối thủ khác.

Đầu tư vào những chiếc máy bơm hiện đại như thế này luôn giúp các doanh nghiệp có thêm thu nhập, mở rộng quy mô sản xuất, thu hút nguồn đầu tư. Máy bơm nước Đức Đạt thuyết phục sự lựa chọn của các công ty cá nhân, tổ chức không chỉ nhờ hình thức nhỏ gọn, hiện đại mà còn nhờ chất lượng hoạt động của máy bơm.

Công ty TNHH Kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, không ngừng phát triển để mang đến những tiềm năng phát triển lớn của các doanh nghiệp, xí nghiệp hiện nay.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue