Công ty Đức Đạt

Articles

Đại lý phân phối máy bơm uy tín nhất khu vực Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu mở rộng các khu công nghiệp cũng như lĩnh vực thủy hải sản, nông - lâm - ngư nghiệp đang phát triển mạnh đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác nhau trong đó có sự gia tăng mạnh của lĩnh vực máy bơm công nghiệp. Nếu như trước đây chúng ta chỉ chuyên về lĩnh vực máy bơm nước thì hiện tại,tính đến nay đã có rất nhiều dòng máy bơm ra đời và tạo nên một thị trường máy bơm mới, lạ và đa dạng. Chính vì vậy mà quý bạn đọc nên tham khảo thật kỹ những địa điểm và những yêu cầu để chọn mua máy bơm công nghiệp tốt nhất tại đâu? 

Để trả lời cho câu hỏi trên chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt, đây là một trong những đơn vị luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực máy bơm nói chung, với phương châm đề cao chất lượng và mức độ chính hãng nên vì vậy có tới 99,99% các sản phẩm máy bơm tại Đức Đạt cơ được khách hàng ưa chuộng và nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua bất kỳ sản phẩm lớn nhỏ nào tại Đức Đạt cơ. 

Tại đây chúng tôi đã phân loại máy bơm theo rất nhiều hướng khác nhau để quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, một trong những sản phẩm nổi bật tại đây bao gồm: Bơm hóa chất ly tâm dẫn động từ, bơm màng hoạt động bằng khí nén, bơm bánh răng ăn khớp ngoài, ăn khớp trong, bơm định lượng hóa chất ( bơm kiểu màng, kiểu piston), bơm ly tâm tự mồi, cánh hở, bơm nước và một số sản phẩm bơm khác.

Tất cả những thông số kỹ thuật cũng như thương hiệu máy bơm lớn sẽ được sắp xếp và cập nhật nhanh nhất mỗi tuần tại Đức Đạt cơ. Quý khách hàng có thể trực tiếp truy cập cùng Đức Đạt cơ và liên hệ tư vấn hoàn toàn miễn phí, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón sự quan tâm của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và mức độ an toàn cao từ dịch vụ đến chất lượng bảo hành chúng tôi tin chắc công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt sẽ mang đến cho quý khách hàng rất nhiều sự bất ngờ và hài lòng. Kèm theo những sản phẩm máy bơm đa dạng về mẫu mã thì Đức Đath Cơ xin cam kết mang đến chế độ bảo hành sản phẩm siêu hấp dẫn cho mọi khách hàng. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0904.996.448 hoặc 0975.288.258 hay truy cập nhanh tại website httsp://ducdatco.com.
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue