Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ phân phối ống nhựa chịu hóa chất giá rẻ

Trong quá trình sử dụng máy bơm thì ống nhựa chịu hóa chất là một trong những thiết bị vô cùng phổ biến, thay vì chỉ sử dụng một loại ống nhựa cho máy bơm hóa chất thì ngày nay quý khách hàng cũng có thể tự chọn lựa cho chiếc máy bơm của mình khá nhiều loại ống dẫn tốt tại Đức Đạt cơ cung cấp. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực máy bơm nói chung và đi kèm theo đó là các sản phẩm phụ kiện máy bơm đặc biệt khác nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình bơm của máy cũng như mang lại năng suất công việc được êm hơn cả sự mong đợi. 

Hiện nay tại Đức Đạt cơ chúng tôi có thể cung cấp các loại ống nhựa chịu hóa chất phù hợp với từng điều kiện làm việc khác nhau như sau: 

- Ống cao su chuyên dùng cho ngành hoá chất và hoá dầu ( là ống dẫn được lắp cho các bơm xăng hoặc các xe chở xăng dầu chuyên dụng với đường kính từ 19 tới 150mm. Hay  dùng dẫn hóa chất và các sản phẩm ăn mòn trong ngành công nghiệp thực phẩm, hóa chất, dược phẩm, và hóa mỹ phẩm...

- Ống cao su chuyên dùng cho ngành xây dựng ( dùng để dẫn bê tông, vữa, xi măng,...dùng cho hệ thống vệ sinh chân không công nghiệp, ống dẫn, hút và xả cát, sỏi, đá ).

- Ống cao su chuyên dụng cho ngành thực phẩm ( dẫn nước nóng vệ sinh hoặc dẫn hơi vệ sinh cho các nhà máy thực phẩm, vận chuyển thực phẩm dạng lỏng như sữa, nước hoa quả, cồn rượu, bia, ống phun hóa chất trong nông nghiệp ).

- Ống công nghiệp.

Chính vì vậy quý khách hàng khi mua sản phẩm có thể truy cập hoặc liên hệ trực tiếp cùng Đức Đạt cơ để nhận tư vấn cũng như nhận thông tin về mỗi loại sản phẩm cụ thể hơn và chính xác hơn. Đặc biệt hơn là khi mua bất kỳ sản phẩm nào do Đức Đạt cung cấp bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như những quyền lợi lớn khi gia nhập cùng gia đình máy bơm Đức Đạt. So với những địa chỉ lớn nhỏ khác trên thị trường thì chúng tôi tin chắc Đắc Đạt cơ sẽ mang lại những sự trải nghiệm khác biệt và an toàn, chất lượng cho mọi khách hàng. 

Ngoài ra, bên cạnh các phụ kiện chính là ống dẫn nhựa chịu hóa chất thì chúng tôi cũng có rất nhiều hệ thống phụ kiện máy bơm chính hãng khác đang chờ đón sự quan tâm của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được cập nhật tại công ty Tnhh kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt 24/24 giờ, do vậy đừng bỏ lỡ cơ hội mua máy bơm và tham khảo giá cũng như chất lượng và thương hiệu máy bơm hàng đầu khu vực tại Đức Đạt cơ ngay hôm nay. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue