Công ty Đức Đạt

Articles

Đơn vị cung cấp máy bơm nước uy tín tại Hà Nội

Trong việc lựa chọn những sản phẩm máy bơm nước và những địa chỉ bán máy bơm nước trên thị trường hiện nay người tiêu dùng có thể có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên lựa chọn đến đâu để mua được những sản phẩm chính hãng và có mức giá phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết được.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ những sản phẩm giả, nhái kém chất lượng, có bề mặt bên ngoài giống đến 99% so với những sản phẩm chính hãng. Do đó để đảm bảo mua được những sản phẩm công nghiệp của chất lượng tốt và đảm bảo phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của mình, quý khách hàng hãy lựa chọn đến với công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và dịch vụ Đức Đạt ngay hôm nay.

Công ty chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm máy bơm nước chính hãng có thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Tất cả những sản phẩm máy bơm công ty chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng để đảm bảo an toàn chính xác. Những sản phẩm máy bơm nước khi trao đến tay người tiêu dùng chắc chắn là những sản phẩm có công suất hiệu quả và độ bền cao.

Với tham vọng trở thành đơn vị cung cấp những sản phẩm máy bơm nước uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Đức Đạt luôn cố gắng cực lực để mở rộng thị trường đa dạng hóa các loại sản phẩm, đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt cơ bản nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đầy đủ nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong tương lai công ty chúng tôi mong rằng sẽ luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng nhiều hơn nữa. Nếu phát hiện ra những sản phẩm giả nhái kém chất lượng hay những hành vi sai trái trong hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền gấp 10 lần so với số tiền mà quý khách đã bỏ ra để mua sản phẩm trước đó.

Chất lượng và chữ tín chính là những tiêu chỉ hàng đầu trong kế hoạch kinh doanh của công ty chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm máy bơm nước hoặc tham khảo thêm về mẫu mã của các loại máy bơm khác nhau xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện trực tiếp với đường dây nóng để được tư vấn nhanh nhất.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue