Công ty Đức Đạt

Articles

Nên chọn máy bơm của thương hiệu nào tốt nhất?

Việc lựa chọn những sản phẩm máy bơm nước để sử dụng cho gia đình hay những xưởng sản xuất là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn những sản phẩm máy bơm nước như thế nào và nên đến đâu để mua được những sản phẩm máy bơm nước chính hãng và có chất lượng tốt nhất thì lựa chọn để đến với công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất của quý khách. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cơ bản và đầy đủ nhất về các loại máy bơm, giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Với những sản phẩm máy bơm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Hyundai, Pentax, Tsurumi, Mitsuki,... các sản phẩm máy bơm do công ty chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Cam kết cung cấp đến cho quý khách đầy đủ các loại giấy tờ bảo hành và giấy tờ kiểm định về độ an toàn. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm tại công ty của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng và các tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có kinh nghiệm lâu năm, luôn luôn đưa cho quý khách hướng dẫn cụ thể và gợi ý chính khác với các loại máy bơm khác nhau như máy bơm hút hóa chất, máy bơm nước gia đình hay các loại máy bơm thổi khí,..

Đến với Đức Đạt, quý khách hàng sẽ có thể sở hữu được những sản phẩm máy bơm chính hãng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Thay vì phải tự tìm hiểu những thông tin giải pháp trên mạng xã hội và các trang thông tin điện tử, quý khách hàng có thể đến với công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp và giải đáp cho quý khách hàng những vấn đề liên quan tới các sản phẩm máy bơm nước chính xác nhất.

Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh to lớn của toàn thể công ty. Quý khách có nhu cầu mua máy bơm hoặc tham khảo thêm về những thông tin chi tiết của những sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc để lại thông tin liên lạc. Đức Đạt sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách hàng nhanh chóng nhất, đầy đủ nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, 24/24.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue