Công ty Đức Đạt

Articles

Bí quyết để sở hữu ngay một chiếc máy bơm công nghiệp chính hãng

Ngày nay người tiêu dùng đang đứng trước một thị trường thông tin sản phẩm vô cùng đa dạng và phức tạp từ mẫu mã cho đến thương hiệu, chính vì vậy mà rất dễ dàng chúng những đơn hàng kém chất lượng. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc thân mến những bí quyết mua máy bơm công nghiệp chính hãng hiện nay mà không hề tốn quá nhiều công sức tìm kiếm khó khăn. Hãy cùng Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt tham khảo ngay sau đây.

Công ty tnhh Đức Đạt được biết đến là một trong những nhà cung cấp máy bơm công nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu cho các giải pháp tốt nhất đối với hệ thống vận chuyển hóa chất, chất lỏng độc hại nguy hiểm. Tại đây, chuyên cung cấp các loại bơm chất lượng cao cho các ngành công nghiệp như dầu khí, dệt may, hóa chất, xử lý chất thải,sơn, bao bì, gốm sứ … và một số ngành công nghiệp nặng khác.

 

Chính vì vậy đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cho mọi khách hàng, với đội ngũ kỹ sư tài giỏi nhân công yêu nghề cùng những đôi bàn tay khéo léo chúng tôi tin chắc Đức Đạt sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ hơn cả mong đợi.

Với chất liệu từ các chất thép, sắt cao cấp giúp những chiếc máy bơm có các lá giáp chắn không gỉ, cong vênh với mọi điều kiện thời tiết cùng sự đa dạng cho các dòng sản phẩm máy bơm như: Bơm hóa chất ly tâm dẫn động từ, bơm màng hoạt động bằng khí nén, bơm bánh răng ăn khớp ngoài, ăn khớp trong, bơm định lượng hóa chất...

Ngoài ra đối với máy bơm do Đức Đạt cung cấp luôn luôn được đảm bảo độ chính hãng cao tới 99,99%, mang trong mình những động cơ hoạt động ngày đêm không mỏi mệt, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay? Việc chọn lựa được một địa chỉ tốt còn may mắn hơn cả khi bạn đi đến từng địa điểm để chọn mua sản phẩm nhất là đối với thị trường "vàng thau lẫn lộn" như hiện nay thì điều này là vô cùng quý giá.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật mới nhất, nhanh nhất tại website chính thức của công ty, chỉ với một cú kích chuột là bạn đã có ngay cả một thế giới máy bơm công nghiệp hiện đại trong tay, còn chần chừ gì nữa? nhanh tay mua ngay chất lượng máy bơm ưu đãi chỉ có tại Đức Đạt, hân hạnh phục vụ quý khách 24/24 với giá thành phải chăng, dịch vụ đa năng.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue