Công ty Đức Đạt

Articles

Mua máy bơm cho gia đình ở đâu thì rẻ nhất?

Trong cuộc sống của con người ngày nay thì những sản phẩm máy bơm nước đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nhờ sự ra đời của những sản phẩm máy bơm này mà con người không cần phải sử dụng những loại máy bơm tay hay những loại giếng kéo nước thủ công, vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ nước cho sinh hoạt và lao động sản xuất cho tưới tiêu, chăn nuôi. Tuy nhiên trong việc lựa chọn mua các loại máy bơm nước gia đình nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn loại sản phẩm như thế nào và có kích thước bao nhiêu thì mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình?

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết lựa chọn loại máy bơm với hiệu suất như thế nào hãy lựa chọn đến với Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt ngay hôm nay. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm máy bơm phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm máy bơm nước khác nhau trên thị trường Việt Nam, Đức Đạt luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy bơm chất lượng cao chính hãng 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành dài hạn.

Tất cả những sản phẩm máy bơm nước do công ty chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường để đảm bảo những sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có hiệu suất cao phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của khách hàng. Với mong muốn đem đến cơ hội sử dụng những sản phẩm máy bơm nước cao cấp, chất lượng với mức giá thành hợp lý, công ty chúng tôi luôn đưa ra mức giá vô cùng mềm mại và hợp lý. Các sản phẩm máy bơm nước có mức giá thành từ bình dân cho đến cao cấp, chất lượng đảm bảo sẽ phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Nếu phát hiện ra những sản phẩm giả nhái kém chất lượng do công ty chúng tôi cùng cấp quý khách hàng sẽ được hoàn lại 200% số tiền mà mình đã bỏ ra trước đó để mua sản phẩm. Sự hài lòng của người tiêu dùng chính là thước đo thành công của công ty chúng tôi. Do đó trong hoạt động kinh doanh của mình, Đức Đạt luôn đề cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt chu đáo.

Công ty cam kết 100% khách hàng đến lựa chọn sử dụng và mua các sản phẩm máy bơm nước tại công ty chúng tôi sẽ được phục vụ chu đáo nhất. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Website để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ đặt hàng nhanh nhất.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue