Công ty Đức Đạt

Articles

Máy thổi khí thương hiệu HEYWEL giá rẻ bất ngờ tại công ty Đức Đạt

Máy thổi khí là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay chính vì vậy mà chúng không còn quá xa lạ cả về khái niệm và chức năng, do vậy mà trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi luôn đến một thương hiệu khá "đắt khách" đối với dòng máy thổi khí công nghiệp, đó chính là thương hiệu HEYWEL, một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp vô cùng uy tín và chất lượng hàng đầu cho mọi sự chọn lựa. Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trên lĩnh vực này.

Máy thổi khí  có thể được hiểu là một loại máy giúp khuếch tán khí đồng thời cung cấp dưỡng khí vào nước để góp phần cải thiện và nâng cao sự phát triển của vi sinh vật có lợi và vật thể sống trong nước, loại  thiết bị này được sử dụng rất nhiều trông các ngành công nghiệp nặng và thủy sản ngoài ra chúng cũng được sử dụng tại các hệ thống ao hồ...Vậy với dòng sản phẩm máy thổi khí Heywel - RSS Series có đặc điểm gì mới lạ và khác biệt?

Thứ nhất, Máy thổi khí Heywel - RSS Series có xuất xứ từ Đài Loan, chúng được mệnh danh là những cỗ máy siêu bền và siêu đẹp, với màu xanh dương tuyệt vời, siêu phẩm này những những chiếc bình oxy dồi dào sức sống mới.

Thứ hai, với mức độ ồn cực thấp, thiết bị máy thổi khí này được xem như là chiếc may ngoan nhất và hoạt động êm nhất với áp suất: 1000 - 8000 mmAq và Motor: (0.75-75)Kw, 3Pha 380V, IP55.

Thứ ba, thiết bị máy thổi khí có độ thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn rất tiện ích cho việc di chuyển cung như lắp đặt.

Ngoài ra, còn một điểm nhấn khiến khách hàng yêu thích dòng sản phẩm máy thổi khí Heywel đó chính là giá thành bán ra tại Công ty Đức Đạt hiện nay là vô cùng ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn. Có thể nói rằng quý khách hàng sẽ không thể tìm kiếm được một địa chỉ nào uy tín và chắc chắn đến như thế giữa một thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ qua website https://ducdatco.com, chúng tôi xin cam kết mang đến sự hoàn hảo cho từng sản phẩm và đảm bảo đầy đủ quyền lợi mà khách hàng sẽ nhận được sau khi sử dụng và mua hàng tại công ty Đức Đạt. Chúc quý khách hàng sẽ có được những phút giây thoải mái nhất tại website chính thức cùng quý công ty.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue