Công ty Đức Đạt

Articles

Máy thổi khí công nghiệp và những ưu điểm vượt trội của máy mang lại

Khi ngành công nghiệp chế biến thủy sản cũng như ngành công nghiệp nặng nói chung đang có những bước phát triển nhanh chóng và chuyển mình mạnh mẽ thì những thiết bị, máy móc công nghiệp hỗ trợ cũng ngày càng được nâng cấp lên để đáp ứng kịp với sự đổi mới, phát triển này. Và máy thổi khí, một trong những sản phẩm không thể thiếu đã luôn được cải tiến và thiết kế cho phù hợp nhất với chức năng hoạt động của máy.

Thông thường trong cuộc sống hiện nay máy thổi khí ngày càng được sử dụng phổ biến hơn và chúng được biết đến nhiều hơn qua các kênh thông tin khác nhau. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt khám phá kỹ hơn về thiết bị này.

Máy thổi khí luôn luôn bao gồm rất nhiều loại khác nhau, ví dụ điển hình như hệ thống máy thổi khí được phân phối tại Đức Đạt gồm Máy thổi khí Heywel - RSS Series, Máy thổi khí Longtech - LT model... và các hệ thống phụ kiện chính hãng khác kèm theo. Tuy khác nhau như vậy nhưng nhìn chung các thiết bị máy thổi khí công nghiệp có tính ứng dụng cực kỳ cao trong các lĩnh vực sau:

- Sử dụng trong các hệ thống cấp nước sạch, các nhà máy cấp nước

- Các hệ thống xử lý nước thải và chất thải

- Khu công nghiệp, công nghiệp chế biến, nuôi trồng thủy sản, nông nghiệp, công nghiệp

- Xi măng, lâm nghiệp, chế biến gỗ, hệ thống sấy khô

- Hệ thống xông hơi công nghiệp, hệ thống xông hơi khách sạn...

Đối với mỗi dòng sản phẩm đều mang lại những ưu điểm vượt trội riêng biệt, chính vì vậy để tham khảo thật kỹ lưỡng và chi tiết quý khách hàng có thể trao đổi trực tiếp cùng công ty qua hệ thống tư vấn viên của website https://ducdatco.com, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, chỉ cần khách hàng có nhu cầu máy thổi khí là nơi đó sẽ có Đức Đạt hỗ trợ. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tạo nên một đội ngũ nhân sự thật vững chắc, chúng tôi tin đây sẽ là một địa chỉ mà khách hàng nên ghé thăm mọi lúc mọi nơi.

Ngoài thiết bị máy thổi khí chúng tôi còn có thể cung cấp hàng trăm mẫu mã, sản phẩm máy bơm công nghiệp cực tốt và chính hãng như: máy bơm bánh răng, máy bơm hóa chất, máy bơm màng, máy bơm định lượng... Hãy nhanh tay mua ngay các dòng thiết bị máy bơm công nghiệp gái rẻ với dịch vụ vô cùng hấp dẫn cùng Đức Đạt, rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên mọi khu vực.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue