Công ty Đức Đạt

Articles

Công ty Đức Đạt – nhà phân phối máy bơm chính hãng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm hàng nghìn những công ty phân phối nhỏ lẻ sản phẩm máy bơm công nghiệp khác nhau trên mọi ngóc ngách của các tỉnh thành, với tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt các thiết bị máy bơm công nghiệp ngày một được cải thiện lên trông thấy. Phần lớn các thiết bị công nghiệp này đã không còn quá xa lạ với nhiều người tuy nhiên đứng trước mức độ đa dạng hóa sản phẩm và thương hiệu như ngày nay chúng tôi muốn cảnh báo về mức độ an toàn của từng sản phẩm. Thay vì phải tìm hiểu và cập nhật quá nhiều nguồn thông tin bên ngoài chúng tôi xin được giới thiệu đến tận tay người tiêu dùng công ty Đức Đạt - một trong những địa chỉ dẫn đầu xu thế của thời đại về thiết bị máy bơm nước công nghiệp.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư, nhân viên và các nhà thiết kế, công ty này hiện nay đã cung cấp ra ngoài thị trường tiêu thụ hàng ngàn mẫu máy bơm công nghiệp cao cấp đạt tiêu chuẩn cao, từ chất liệu đến đường vặn ốc vít. Chính vì thế chúng tôi dám khẳng định Đức Đạt sẽ là một địa chỉ uy tín hàng đầu cho khách hàng, thông qua những quyền lợi ưu ái như sau:

- Khi mua hàng tại công ty máy bơm Đức Đạt quý khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến hàng ngàn mẫu máy bơm mới, đẹp và đa dạng về mẫu mã, kích thước.

- Dịch vụ trả lời, tư vấn tận tình, chu đáo, luôn lấy khách hàng làm mục tiêu phấn đấu chính, đù là hài lòng hay không, mua hay không mua sản phẩm thì tất cả dịch vụ phải luôn đặt trong vòng an toàn - đảm bảo vừa lòng khách đến vui lòng khách đi.

- Giá thành phải chăng so với bên ngoài thị trường

- Chế độ bảo hành cao

Ngoài ra, đối với những khách hàng chưa nắm rõ về các loại máy bơm trong bảng phân loại sẽ được Đức Đạt phổ biến chi tiết nhất, do vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn vững tâm. Bên cạnh phân phối máy bơm công nghiệp chúng tôi cũng luôn không ngừng đưa ra các dòng phụ kiện máy bơm hay dịch vụ hỗ trợ cực hữu ích trong lĩnh vực này. Hiện nay tại website https://Ducdatco.com có cập nhật mới nhất các mẫu máy bơm công nghiệp để phục vụ quý khách hàng. Hãy nhanh tay truy cập để trở thành một trong những thành viên Vip của Đức Đạt và hưởng những ưu đãi cực kì hấp dẫn của công ty. Sự quan tâm của khách hàng sẽ là động lực để công ty không ngừng vươn xa hơn.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue