Công ty Đức Đạt

Articles

Các loại máy bơm công nghiệp được yêu thích nhất hiện nay

Do tính chất và nhu cầu của cuộc sống mà những thiết bị máy bơm luôn sẵn sàng được cải tiến và ngày càng xuất hiện những mẫu mã đa dạng hấp dẫn hơn rất nhiều so với trước đây. Những hình ảnh thay đổi nhanh chóng nhất về hệ thống máy bơm công nghiệp đó chính là tại các khu cấp thoát nước, khu khai thác công nghiệp như than, quặng, cát...hay trong nông nghiệp và gia đình. Mỗi năm những mẫu thiết kế về máy bơm công nghiệp đều có những nét ưu việt riêng, do vậy ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng ghé thăm cơ sở kinh doanh máy bơm công nghiệp Đức Đạt để cùng tham khảo top những loại máy bơm công nghiệp đang ăn khách nhất thị trường hiện nay.

Máy bơm công nghiệp không còn đơn thuần là một thiết bị cấp nước như chúng ta vẫn thường hay bắt gặp nữa bởi chúng bao gồm nhiều chức năng khác nhau phụ thuộc vào những mục đích thực sự của người dùng. chúng ta có thể phân loại và hệ thống những chiếc máy bơm nước theo 2 tiêu chí cơ bản đó là:

- Theo nguyên lý hoạt động của máy bơm bao gồm có:

Bơm khí nâng: với loại máy bơm này nguyên tắc hoạt động dựa về phần khí nhiều hơn và chính khí bị dồn nén lại tạo nên động lực vận chuyển và đẩy nước lên cao tạo dòng và phun nước khá mạnh.

Bơm ly tâm: được sử dụng rất nhiều tại gia đình và các nhà máy công nghiệp, theo vật lý học thì nguyên lý hoạt động của máy dựa trên nguồn lực ly tâm từ mô tơ điện tác động đến cánh bơm quay liên tục tạo ra lực đẩy và khiến nước được hút lên cao dần theo hệ thống đường ống đã lắp.

Bơm Piston: quá trình tạo ra lực hút cho máy bơm hoàn toàn dựa vào hoạt động nén và xả của piston trong xilanh, đối với loại máy bơm này chúng ta sẽ cảm thấy rất thân thuộc bởi đây là một trong những mẫu vô cùng phổ biến. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể tham khảo chi tiết thêm về máy bơm điện chìm và máy bơm phun tại website https://Ducdatco.com của công ty, hệ thống tư vấn viên sẽ chủ động liên hệ và tra cứu thông tin mới nhất và nhanh nhất cho khách hàng.

- Theo vị trí làm việc thì máy bơm công nghiệp được chia thành hai loại máy bơm đặt nổi (trên cạn) và máy bơm đặt chìm, phần lớn chúng được phổ biến tại các khu công nghiệp hơn.

Dù cho khách hàng có nhu cầu tham khảo hay mua máy bơm công nghiệp nào đi chăng nữa thì chỉ cần nhấn đúp chuột vào địa chỉ của công ty Đức Đạt là quý khách đã có thể tham khảo những hình ảnh thật nhất về sản phẩm mà giá thành lại phải chăng. Chúng tôi - đội ngũ nhân viên Đức Đạt luôn sẵn sàng 24/24 giờ phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. Mọi quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại Đức Đạt bao gồm: giá ưu đãi, tư vấn tận tâm, vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành trọn gói...Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue