Công ty Đức Đạt

Switch to desktop Login

Articles

bơm hóa chất fti

Công ty TNHH Đức Đạt xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào thân ái cùng lời chúc sức khỏe và thành công.
Hiện tại Đức Đạt  là nhà cung cấp, nhà đại diện chính thức của hãng bơm hóa chất Finish Thompson Inc (FTI) được ủy quyền phân phối tại Việt Nam. Chúng tôi chịu trách nhiệm tư vấn lắp đặt và bán trực tiếp các loại máy bơm hóa chất  mang thương hiệu Finish Thompson Inc được sản xuất tại Mỹ. Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bơm hóa chất hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý Khách hàng các dòng sản phẩm máy bơm hóa chất mang nhãn hiệu Finish Thompson Inc
1) Bơm hóa chất ly tâm dẫn động bằng từ, cơ khí bao gồm các Series: DB Series, SP Seris, KC Series, MSKC Series, VKC Series, MSVKC Series, GP Series, AC Series, AK Series, AV Series, UC Series
- Lưu lượng: 1 - 60m3/h
- Áp lực: 3 - 70 m.
- Vật liệu: PP, PVDF, Thép không gỉ SS316,...
- Chịu được các loại hóa chất có tính ăn mòn, mài mòn và có độ nhớt cao như: H2SO4, HCl, HNO3, NaOH, sơn, dung môi, dầu nhớt, v.v..
2) Bơm hóa chất hút thùng phuy bao gồm các Series: EF Series, PF Seris, TB Series, TBP Series, TT Series, BT Series, HVDP Series, TM Series, Flow Meters        
- Lưu lượng: 15 - 151 lít/phút.
- Áp lực: 3 - 32 m
- Vật liệu: PP, PVDF, Thép không gỉ SS316,...
- Chịu được các loại hóa chất có tính ăn mòn, mài mòn và có độ nhớt cao như: H2SO4, HCl, HNO3, NaOH, sơn, dung môi, dầu nhớt, v.v..
Với phương châm  “ Cùng nhau phát triển - Cùng nhau thành công ’’, Công ty TNHH Đức Đạt  luôn mong muốn khách hàng của mình là những người bạn, cùng lớn mạnh và cùng phát triển trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi coi đây là yếu tố quan trọng đưa đến thành công trên thị trường. Vì vậy chúng tôi đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng,nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường. Với quy trình quản lý chất lượng và phương thức kinh doanh hiện đại, luôn đáp ứng được các yêu cầu cao nhất của mọi công trình. Công ty chúng tôi đã đạt được những thành tích và có một thị phần cao trong lĩnh vực phân phối máy bơm công nghiệp cũng như bơm hóa chất chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.
Đến với Đức Đạt . Quý Khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp, tìm được những sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu của mình và hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ tận tình và nhanh chóng. Nếu Quý Khách hàng có nhu cầu hoặc quan tâm đến sản phẩm cụ thể nào xin vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hoặc gửi tài liệu và báo giá tới Quý Khách hàng một cách nhanh nhất. Được phục vụ Quý Khách hàng là niềm vinh hạnh đối với chúng tôi!
Chúc hợp tác thành công và ngày thêm thắt chặt!
Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành và kính chúc thành đạt đến Quý Khách hàng cho những ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác quý báu, lâu dài cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và mong muốn được tiếp tục là nhà cung cấp tin cậy nhất các sản phẩm của mình góp phần làm nên sự phát triển của Quý doanh nghiệp.

Để biết thêm chi tết xin liên Hệ

Hotline: 097 4527 248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

yourshop Are you sure that you want to switch to desktop version?